Nhiếp ảnh gia người Bỉ đi khắp thế giới để chụp ảnh mẹ con

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dưới đây là những khoảnh khắc giản dị về tình mẫu tử trong hành trình đi khắp thế giới của nhiếp ảnh gia người Bỉ Pascal Mannaerts.
 

 

Pascal Mannaerts là một nhiếp ảnh gia tự do người Bỉ. Anh đã đi khắp nơi trên thế giới cùng với chiếc máy ảnh của mình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, trong đó có những bức ảnh ấn tượng và xúc động về tình mẫu tử.
 

 

Mỗi bức ảnh của anh đều ẩn chứa một câu chuyện và gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng người xem.
 

 

Nụ cười rạng rỡ của người mẹ và đứa con trai của mình ở “nơi tận cùng của thế giới” – vùng đất hùng vĩ Ladakh, Ấn Độ.
 

 

Nụ cười dễ thương của hai mẹ con ở Harar, Ethiopia. Vùng đất này là thành phố linh thiêng thứ tư của Hồi giáo với gần 100 nhà thờ từ thế kỷ thứ 10.
 

 

Chúng tôi đang lang thang ở Todra Gorge, Morocco dưới bầu trời xanh điểm vài áng mây thì một bà mẹ đang cõng con không biết từ đâu xuất hiện. Chúng tôi đã bị ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ tuyệt đẹp của người phụ nữ ấy.
 

 

Hai mẹ con trong bộ trang phục truyền thống ở Porto-Novo, Benin vào năm 2009.
 

 

Ở Sapa, Việt Nam, những đứa trẻ rất vui khi trông thấy tôi còn những bà mẹ ở đây thì vô cùng xinh đẹp với những đôi khuyên tai lớn và những bộ trang phục truyền thống màu chàm.
 

 

Từng ngõ ngách của Grand Marché ở Segou, Mali đều chứa đầy hương vị cuộc sống từ một cô bé dắt em qua đám đông, những người bán hàng nở nụ cười rạng rỡ hay một bà mẹ dịu dàng đang cho con uống nước.
 

 

Hai mẹ con vui vẻ cười rạng rỡ trong bộ trang phục kimono truyền thống ở công viên Maruyama, Kyoto, Nhật Bản.
 

 

Bức ảnh giản dị về tình mẫu tử được nhiếp ảnh gia ghi lại trong một gia đình ở Mông Cổ vào năm 2014.
 

 

Một bà mẹ và cô con gái đi bộ cùng nhau trong thị trấn Khiva cổ xưa từng nằm trên Con đường tơ lụa nổi tiếng.
 

 

Viviana và cậu con trai Che sống ở Habana Vieja, một khu phố cổ của Havana, Cuba. Họ đang ở trong một ngôi nhà cùng với 54 gia đình khác.
 

 

Một người mẹ tạo dáng cùng con trai ở Rangoon, Myanmar. Họ đều bôi thanaka – thứ bột màu vàng làm từ gỗ cây thanaka xay với nước được phụ nữ và trẻ em ở đây sử dụng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
 

 

Một người mẹ đang tắm cho cậu con trai bằng nước thánh ở đền Golden tại Amritsar, Ấn Độ.
 

 

Khoảnh khắc vĩnh cửu trong thị trấn cổ Bhaktapur, Nepal.

CTV Kiều Anh/VOV

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.