Bé trai mang hai dòng máu Việt - Đức có 130.000 người thích trên facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Maximilian Vạn Herzog 3 tuổi, đang sinh sống cùng bố người Đức và mẹ người Việt Nam tại TP.HCM. Sau khi tham gia một chương trình truyền hình, em bé này thu hút hơn 130.000 người thích trên facebook.
Maximilian Vạn Herzog 'đốn tim' nhiều người vì vẻ ngoài dễ thương
Maximilian Vạn Herzog 'đốn tim' nhiều người vì vẻ ngoài dễ thương
Bụ bẫm, lém lỉnh, thông minh, biểu cảm đáng yêu, Maximilian Vạn Herzog (thường được gọi là Max) đã khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi những tấm hình, clip của mình.
Chị Nguyễn Thị Kiều Oanh, mẹ của Max, cho biết con trai mình có quốc tịch Việt Nam. Hiện Max có thể giao tiếp bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức, tuy nhiên, tiếng Đức chưa thật sự xuất sắc. Trong tương lai, bé Max sẽ được học một trường nói tiếng Đức, cha của bé cũng sẽ kèm cặp thêm cho con trai để sử dụng tốt ngôn ngữ này.
Chị Oanh và chồng chị - một người đàn ông quốc tịch Đức - đều đang kinh doanh tại TP.HCM, song cả hai vợ chồng đều biết phân chia để có thể dành cho con nhiều thời gian.
“Từ khi mang thai Max, tôi cho con nghe nhạc giao hưởng, nhiều khi đang nghe nhạc, mình ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Max là một em bé khá thông minh và tình cảm. Cháu hay ôm hôn ba mẹ, chia sẻ đồ ăn cho ba mẹ. Cháu yêu ông bà, mỗi khi có điện thoại, nhận ra ông bà, cháu gọi vang 'ông ngoại ơi, bà ngoại ơi' rất dễ thương”, chị Oanh kể về con trai.
 Em bé 3 tuổi đang sống tại TP. HCM
Em bé 3 tuổi đang sống tại TP. HCM
Sau khi lên sóng truyền hình, Max ngày càng có nhiều người yêu thích, theo dõi bé trên facebook, song chị Oanh không kỳ vọng con sẽ nổi tiếng hay thu hút những lời mời tham gia các chương trình thực tế khác.
Mẹ của em bé mang hai dòng máu cho hay: “Tôi e ngại nếu con tham gia nhiều vào các show truyền hình sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con và cả thời gian của mẹ, vì hiện tại tôi không thể bỏ hết công việc của mình. Tôi chỉ mong con phát triển tốt, nếu con có đam mê điều gì, sẽ giúp con thực hiện được những gì con muốn”.
“Tôi không có tham vọng cho con trở thành một người nổi tiếng. Điều kiện hiện tại của chúng tôi đủ lo cho con. Tôi muốn con phát triển một cách tự nhiên và có được một tuổi thơ thật đẹp”, chị Oanh bộc bạch.
Những khoảnh khắc đáng yêu khác của Max:
 Max và mẹ - chị Kiều Oanh
Max và mẹ - chị Kiều Oanh
 Biểu cảm dễ thương của em bé 3 tuổi
Biểu cảm dễ thương của em bé 3 tuổi
Max khi chưa biết đi
Max khi chưa biết đi
Ngủ cũng phải đáng yêu mới chịu
Ngủ cũng phải đáng yêu mới chịu
Thúy Hằng (thanhnien)
Ảnh nhân vật cung cấp

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.