Đak Lak lần đầu tiên có đường hoa Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đường hoa được thi công trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột) từ nguồn thu cho thuê mặt bằng, vỉa hè bán chợ hoa Tết Mậu Tuất và một phần từ xã hội hóa.
 

 

Ngày 12-2, ông Vũ Văn Hưng-Phó Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột (Đak Lak), cho biết đây là lần đầu tiên thành phố làm đường hoa ở trung tâm để phục vụ người dân du xuân, chụp hình lưu niệm. Đây là một trong những điểm nhấn, tạo không khí vui xuân, quảng bá hình ảnh TP Buôn Ma Thuột, phục vụ nhu cầu du xuân của người dân và khách du lịch.
 

 

Đường hoa nằm dọc theo vỉa hè Nguyễn Tất Thành. Hai bạn trẻ từ huyện Ea H'leo lên TP Buôn Ma Thuột sắm đồ Tết và tranh thủ chụp hình lưu niệm tại đường hoa.
 

 

Đây là lần đầu tiên TP Buôn Ma Thuột làm đường hoa. Trong hình là những giỏ dạ yến thảo được sắp xếp hình thác nước.
 

 

Sáng 12-2, đường hoa cơ bản đã hoàn thiện nên nhiều người dân đã đến đây để "check-in".
 

 

Đường hoa được làm chủ yếu từ tre, các giỏ hoa trang trí đơn giản, thân thiện, tạo không gian để người dân du xuân.
 

 

Chị Mỹ Liên cùng gia đình đến đây chụp hình lưu niệm, chị tỏ ra rất thích thú và thổ lộ cả gia đình chị đã lưu lại những hình ảnh đẹp, đông đủ nhất trong năm.
 

 

Công nhân Công ty Môi trường đô thị Đak Lak luôn túc trực để chăm sóc các giỏ hoa.
 

 

Đường hoa sẽ bắt đầu phục vụ người dân và du khách từ ngày 14-2 đến hết ngày 20-2 (nhằm 29 tháng Chạp đến mùng 7 Tết Mậu Tuất). Kinh phí thực hiện đường hoa từ nguồn thu cho thuê mặt bằng, vỉa hè bán chợ hoa Tết Mậu Tuất và một phần từ xã hội hóa.

Tây Nguyên/zing

Có thể bạn quan tâm