U21 Hoàng Anh Gia Lai "hủy diệt" đối thủ ngày ra quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Chiều 8-11, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng (tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lượt thi đấu đầu tiên của vòng loại bảng B trong khuôn khổ Giải U21 Quốc gia 2022 giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và U21 Quảng Ngãi. 

Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng U21 HAGL gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công của U21 Quảng Ngãi. Thậm chí, khi hàng công còn khá bế tắc thì hàng thủ của đội chủ nhà đã mắc sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm ở phút 16. Trên chấm penalty, tiền vệ Tuấn Anh đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. 

U21 HAGL (trái) khởi đầu khó khăn nhưng đã có chiến thắng đậm đà Ảnh: Văn Ngọc
U21 HAGL (trái) khởi đầu khó khăn nhưng đã có chiến thắng đậm đà. Ảnh: Văn Ngọc

Bị dẫn trước, U21 HAGL dồn toàn lực lên tấn công và bóng chỉ lăn ở nửa sân bên phía U21 Quảng Ngãi. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ chủ nhà đã được đền đáp với pha xử lý khéo léo rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành đối phương của Hoàng Tú ở phút 34. 

Chỉ 2 phút sau, tiền vệ Minh Tiến của U21 HAGL bị phạm lỗi trong vòng cấm và Minh Hiếu đã không mắc một sai lầm nào trên chấm 11 m để giúp đội nhà vươn lên dẫn ngược 2-1. Trước khi hiệp 1 kết thúc, U21 HAGL còn có thêm bàn thắng thứ 3 sau pha sút xa trái phá của đội trưởng Du Học. 

U21 HAGL có chiến thắng với tỷ số hủy diệt đối thủ Ảnh: Văn Ngọc
U21 HAGL có chiến thắng với tỷ số hủy diệt đối thủ. Ảnh: Văn Ngọc

Dù bị dẫn trước, U21 Quảng Ngãi vẫn bất lực trong việc đẩy cao đội hình chơi tấn công. Thậm chí, hàng thủ lỏng lẻo của đội khách còn phải trả giá bởi những sai lầm của mình. Không tấn công quá nhiều trong hiệp 2 nhưng U21 HAGL vẫn có thêm 3 bàn thắng do công của Minh Hiếu, Tiến Nam và Minh Tâm để ấn định tỷ số 6-1. 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.