Trao 4 bộ huy chương cho các tay vợt xuất sắc tại Giải Vô địch quần vợt tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 13-11, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Liên đoàn Quần vợt tỉnh Gia Lai tổ chức lễ bế mạc Giải Vô địch quần vợt tỉnh Gia Lai năm 2022 tranh Cúp Bia Sài Gòn Chill. 

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 200 tay vợt trong toàn tỉnh đăng ký tranh tài. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tay vợt tham gia giải có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh những tay vợt kỳ cựu đã thể hiện được bản lĩnh, giải cũng đã ghi nhận sự vươn lên của một số tay vợt trẻ tiềm năng. Giải đã thể hiện thực chất sự phát triển của phong trào quần vợt trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. 

Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt ở nội dung đôi nam trình điểm 1275 Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt ở nội dung đôi nam trình điểm 1275. Ảnh: Văn Ngọc

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 4 bộ huy chương cho các tay vợt xuất sắc nhất ở 4 nội dung. Theo đó, các giải nhất đã thuộc về: cặp Trương Bá Sơn-Phạm Quốc Khánh (đôi nam điểm trình 1275), Đào Nhật Duy-Nguyễn Lương Thành Sơn (đôi nam điểm trình 1375), Từ Xuân Trọng-Đỗ Thị Kim Thắng (đôi nam-nữ điểm trình 1250) và Trần Ngọc Nhung-Nguyễn Văn Ý (đôi nam giao lưu). 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.