Louis Spa giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người HLC Service Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Tối 26-11, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra trận chung kết của Giải bóng đá 7 người HLC Service Cup 2022 giữa 2 đội bóng Louis Spa và Karaoke Paradise. 

Bước vào trận đấu, 2 đội chơi tương đối thận trọng và cân bằng bởi họ đã từng đối đầu nhau ở vòng bảng. Tuy nhiên, thế bế tắc đã được khai thông ở giữa hiệp 1 bởi một cầu thủ của Karaoke Paradise để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Dung đã dứt điểm thành công mở tỷ số 1-0 của trận đấu. 

Bị dẫn bàn, Karaoke đã đẩy cao đội hình tấn công và tạo được một số cơ hội nhưng đã tận dụng không thành công. Không thể ghi bàn, cuối trận họ đã mắc sai lầm khi để mất bóng tạo điều kiện cho đối thủ dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 3-0. Đánh bại Karaoke Paradise, các cầu thủ Louis Spa đã lên ngôi vô địch với phần thưởng 10 triệu đồng. 

Các cầu thủ Louis Spa đã xuất sắc giành chức vô địch. Ảnh: Văn Ngọc
Các cầu thủ Louis Spa đã xuất sắc giành chức vô địch. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó ở trận tranh hạng 3, đội bóng Java Coffee đã vượt qua 81 Garden với tỷ số đậm đà 5-1. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội bóng xuất sắc nhất và các danh hiệu cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới của giải. Đây là giải đấu quy tụ 14 đội bóng là các cơ sở dịch vụ trên địa bàn tỉnh với 210 cầu thủ tham gia. 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.