Khởi tranh Giải futsal Cúp Quốc gia 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Giải futsal Cúp Quốc gia năm 2022 chính thức khởi tranh chiều 21-11 tại  Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP. Hồ Chí Minh). Giải  do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức. Giải diễn ra từ 21-11 đến 29-11.

Theo Thông Tấn xã Việt Nam, năm 2021, Giải futsal Cúp Quốc gia không được tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong khi ở mùa giải năm nay, một số đội rút lui ở phút chót nên chỉ có 7 đội tranh tài được chia thành hai bảng gồm: Sahako, Sanvinest Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc (Bảng A); Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam, Cao Bằng (Bảng B). Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội đứng đầu tại mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

Trong lượt trận khai màn, Thái Sơn Bắc và Sanvinest Khánh Hòa đã có trận hòa kịch tính 2-2, trong khi Sài Gòn FC dễ dàng vượt qua Cao Bằng với tỉ số 4-0. Ở trận đấu diễn ra tối cùng ngày, Sahako thể hiện sức mạnh khi đánh bại Tân Hiệp Hưng 6-2.

Sahako dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân Cúp futsal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN/ Sài Gòn thể thao Online
Sahako dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng ở trận ra quân Cúp futsal quốc gia 2022. ẢNH: ANH TRẦN/ Sài Gòn Giải Phóng Online

Báo Sài Gòn Giải Phóng Online đưa tin: Sau khi lên ngôi vô địch quốc gia hồi đầu tháng 10, Sahako hướng đến đấu trường cúp với mục tiêu hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Với chiều sâu đội hình lẫn phong độ đang lên, Tân Hiệp Hưng không phải đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh.

Bằng chứng chỉ sau hiệp 1, “Quạ ba chân” (biệt danh Sahako) đã dẫn trước 3-1. Trong đó, Đoàn Minh Mẫn là người mở điểm, Ngô Ngọc Sơn nâng đôi cách biệt và Nguyễn Công Hải (Tân Hiệp Hưng) đá phản lưới nhà trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Sahako. Bàn thắng duy nhất của Tân Hiệp Hưng trong hiệp 1 thuộc về Trần Đặng Thiện.

Diễn biến ở hiệp 2 không có gì thay đổi, khi Sahako vẫn nắm giữ quyền kiểm soát thế trận. Lâm Tấn Phát ghi cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Trần Quang Toàn đã giúp Sahako thắng chung cuộc 6-2. Bàn của Tân Hiệp Hưng ở hiệp còn lại do Trần Nhật Trung (Sahako) đá phản lưới nhà.

QUANG VĂN (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.