Đoàn thể thao Gia Lai dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 20-11, Đoàn thể thao Gia Lai tổ chức lễ dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) nhân dịp xuất quân tham gia Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh. 

Tham gia buổi lễ có ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; các Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; lãnh đạo, cán bộ, huấn luyện viên và các vận động viên của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh. 

Đoàn thể thao Gia Lai dâng hoa trước tượng đài Bác Hồ Ảnh: Văn Ngọc
Đoàn thể thao Gia Lai dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên. Ảnh: Văn Ngọc

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa tưởng nhớ công lao trời biển của  Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tiếp đến, đoàn đại biểu đã dâng hương tại nơi thờ Bác Hồ trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh và giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Gia Lai. Ông Trần Ngọc Nhung nhấn mạnh: “Trước anh linh của Bác, tôi giao nhiệm vụ cho các huấn luyện viên, vận động viên của thể thao Gia Lai cần thi đấu với tinh thần quyết tâm, cao thượng, đoàn kết nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đã đề ra. Đồng thời mong rằng Đoàn thể thao Gia Lai sẽ để lại những ấn tượng đẹp tại kỳ Đại hội lần này”. 

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Gia Lai Ảnh: Văn Ngọc
Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung giao nhiệm vụ cho Đoàn thể thao Gia Lai. Ảnh: Văn Ngọc

Theo đó, kỳ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022 chính thức tổ chức từ ngày 9 đến 21-12 tại tỉnh Quảng Ninh với 941 bộ huy chương của 43 môn thi đấu. Một số môn sẽ diễn ra trước thời gian này và tổ chức ở nhiều địa điểm thuộc khu vực phía Bắc như tỉnh Ninh Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, TP. Hà Nội…

Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh dâng hương ở nơi thờ Bác Ảnh: Văn Ngọc
Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh dâng hương tại nơi thờ Bác.  Ảnh: Văn Ngọc

Đoàn thể thao Gia Lai sẽ tranh tài ở 9 môn thể thao thành tích cao với 78 vận động viên, 20 cán bộ, huấn luyện viên ở các bộ môn: Điền kinh, Karate, Taekwondo, Kickboxing, Boxing, Wushu, Muay, Vovinam, Khiêu vũ thể thao. Chỉ tiêu của thể thao Gia Lai lần này là phấn đấu đạt 5 huy chương các loại, trong đó có từ 1-2 huy chương vàng, đứng vị trí khoảng 50 trong tổng số 66 tỉnh, thành, ngành tham gia. 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.