130 võ sinh Gia Lai tham gia kỳ thi thăng đẳng Taekwondo cấp quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 6-11, Hội Taekwondo tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức kỳ thi thăng đẳng Taekwondo cấp quốc gia năm 2022.

Tham gia kỳ thi có 130 võ sinh đến từ các câu lạc bộ, huyện, thị xã, thành phố và các vận động viên tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai. 

130 võ sinh đã tham gia kỳ thi thăng đẳng Ảnh: Văn Ngọc
130 võ sinh đã tham gia kỳ thi thăng đẳng. Ảnh: Văn Ngọc

Tại kỳ thi, các võ sinh trải qua các phần kiểm tra kỹ thuật căn bản, các bài quyền, đối luyện tự vệ, song đấu tự do, công phá và thể lực dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ các giám khảo của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và được áp dụng công nghệ số để chấm điểm. Kết thúc kỳ thi có khoảng 95% võ sinh đạt điều kiện được công nhận thăng đẳng. 

Được biết, Gia Lai là đơn vị đầu tiên tổ chức kỳ thi thăng đẳng cấp quốc gia ở khu vực miền Trung-Tây Nguyên sau dịch Covid-19. Kỳ thi nhằm đánh giá quá trình huấn luyện của các võ sư và kết quả tập luyện của võ sinh Taekwondo trên địa bàn tỉnh Gia Lai. 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.