130 vận động viên tranh tài ở Giải Vô địch bơi tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Sáng 25-11, tại hồ bơi Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Vô địch bơi tỉnh Gia Lai năm 2022. Đến dự lễ có ông Trần Ngọc Nhung-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức giải. 

Tham gia giải năm nay có hơn 130 vận động viên (VĐV) đến từ 10 câu lạc bộ bơi trên địa bàn TP. Pleiku và các địa phương: Ayun Pa, Chư Sê, Chư Pưh, Đak Đoa. Các VĐV sẽ thi đấu 2 nội dung cá nhân và đồng đội. Ở nội dung cá nhân có 2 tư thế bơi ếch và tự do của các cự ly 50, 100 m được chia làm 4 lứa tuổi gồm: 9-11, 12-13, 14-15 và 16-17. Ở nội dung đồng đội, các VĐV sẽ thi đấu kiểu bơi tự do cự ly 200 m tiếp sức và không chia lứa tuổi. 

Các VĐV sẽ thi đấu để tranh 48 bộ huy chương. Ảnh: Văn Ngọc
Các VĐV sẽ thi đấu để tranh 48 bộ huy chương. Ảnh: Văn Ngọc

Dự kiến, giải sẽ kết thúc những nội dung cuối cùng để trao giải vào ngày 27-11. Ban tổ chức sẽ trao 48 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Ngọc Nhung cho biết: “Đây là cơ hội để thúc đẩy phong trào tập luyện môn bơi lội, phòng chống đuối nước nhất là ở lứa tuổi học sinh. Cùng với đó, giải nhằm phát hiện, đào tạo các VĐV xuất sắc, có tiềm năng để tham gia các giải đấu khu vực và quốc gia”. 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.