Gia Lai tổ chức giải bơi toàn tỉnh vào cuối tháng 11

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Ngày 5-10, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã ban hành Điều lệ Giải vô địch Bơi tỉnh Gia Lai năm 2022. 

Theo dự kiến, giải sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27-11 tại hồ bơi của Nhà thi đấu tỉnh với sự tham gia của các câu lạc bộ bơi trên toàn tỉnh và Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố. Đối tượng tham gia gồm các vận động viên (VĐV) tham gia tập luyện tại các câu lạc bộ, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Gia Lai, đủ sức khỏe và trình độ chuyên môn. 

Giải sẽ tổ chức 5 nội dung với 4 nội dung chia theo lứa tuổi gồm: 9-11; 12-13; 14-15; 16-17 và 1 nội dung vô địch đồng đội không phân định lứa tuổi. Các nội dung theo lứa tuổi đều tranh tài huy chương cá nhân ở các tư thế bơi tự do và bơi ếch với các cự ly từ 50-200 m. Nội dung đồng đội chỉ tổ chức tranh tài ở tư thế bơi tự do nam, nữ và nam-nữ phối hợp.

Các VĐV sẽ tranh tài ở 5 nội dung với các tư thế bơi tự do và bơi ếch Ảnh Văn Ngọc
Các VĐV sẽ tranh tài ở 5 nội dung với các tư thế bơi tự do và bơi ếch. Ảnh: Văn Ngọc

Đây là giải đấu lần thứ 2 tổ chức. Ở lần thứ nhất tổ chức vào năm 202, giải đấu đã quy tụ 110 VĐV đến từ 9 đoàn tham gia. Với sự nở rộ của phong trào bơi lội trên toàn tỉnh trong thời gian qua, giải đấu năm nay hy vọng sẽ có số lượng VĐV đông đảo hơn với chất lượng chuyên môn cao.

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.