Công đoàn viên chức tỉnh Gia Lai vô địch Hội thao Công nhân viên chức-lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Chiều 16-10, tại Nhà thi đấu Quân đoàn 3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Gia Lai tiến hành bế mạc và trao thưởng Hội thao Công nhân viên chức-lao động tỉnh năm 2022.

Hội thao có sự tham gia của gần 600 vận động viên đến từ 22 đoàn gồm 17 Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố và 5 Công đoàn ngành. Đây là các vận động viên được tuyển chọn từ Hội thao của các cấp công đoàn trong tỉnh tham gia 3 môn: bóng bàn, bóng chuyền nam-nữ kết hợp và đồng diễn thể dục giữa giờ-dân vũ thể thao.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có thành tích cao toàn đoàn Ảnh: Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có thành tích cao toàn đoàn. Ảnh: Văn Ngọc

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 5 giải phong trào cho các đơn vị tham gia không đủ số môn nhưng đã có tinh thần tích cực; trao 11 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia đầy đủ các môn; 2 giải ba trao cho LĐLĐ TP. Pleiku và LĐLĐ thị xã An Khê; trao giải nhất cho Công đoàn viên chức tỉnh. Riêng giải nhì Ban tổ chức đang xác minh vấn đề nhân sự của Công đoàn ngành Nông nghiệp sau khi có kết quả sẽ tổ chức trao sau. 

Tổng cộng, Ban tổ chức đã trao 60 giải với tổng cơ cấu giải thưởng khoảng 70 triệu đồng. Được biết, đây là kỳ Hội thao thu hút đông đảo số lượng vận động viên nhất và nhiều giải thưởng nhất được trao từ trước đến nay. 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.