1.000 vận động viên tham dự Giải thể thao Aquaman Vietnam 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Giải Aquaman Vietnam 2022 gồm 2 môn phối hợp là chạy bộ và bơi lội do báo VnExpress và Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT phối hợp tổ chức từ nguồn xã hội hóa. Dự kiến, Giải sẽ diễn ra vào ngày 2-10 tại phường Trà Cổ, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Ông Lê Văn Hà cùng các con tham gia giải chạy năm 2021 tại Phố núi Pleiku. Ảnh: Minh Châu
Ông Lê Văn Hà cùng các con tham gia giải chạy năm 2021 tại Phố núi Pleiku. Ảnh: Minh Châu

Quy mô giải lần này có khoảng 1.000 vận động viên (VĐV) tham dự. Giải đấu là cơ hội để các VĐV thử thách sức bền, sự dẻo dai và ý chí của bản thân. Đây cũng là dịp để TP. Móng Cái quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch.

Ban Tổ chức Aquaman Vietnam 2022 đang phối hợp với tỉnh Quảng Ninh lên kế hoạch triển khai nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho VĐV. Các phương án chi tiết về cự ly bơi lội và chạy bộ với cung đường, cổng đăng ký tham dự sẽ sớm được thông tin trong thời gian tới.

Chạy bộ và bơi lội hiện là những môn thể thao thu hút đông các VĐV tham gia với các giải đấu quy mô lớn được tổ chức tại nhiều địa phương. Phong trào hai môn phối hợp phát triển mạnh trong những năm gần đây đòi hỏi VĐV cần có sự đầu tư về thời gian, sự kiên trì và có chế độ tập luyện bài bản.

QUANG VĂN

 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.