Các vận động viên chuẩn bị xuất phát cự ly 42,195 km

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ 3 giờ 30 phút sáng 28-3, các vận động viên (VĐV) lần lượt đổ về khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) làm thủ tục gửi đồ, khởi động trước khi bước vào thi đấu các nội dung đầu tiên của Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62-2021. 
các vận động viên quangx trị đang khởi động
Các vận động viên đoàn Quảng Trị khởi động. Ảnh: Đức Thụy
Có mặt tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, chúng tôi nhận thấy không khí khẩn trương, hào hứng trước giờ tranh tài của các VĐV chuyên nghiệp và phong trào. Ở thời điểm hiện tại, thời tiết mát mẻ rất thuận lợi cho các lực lượng phục vụ của Ban tổ chức giải cũng như việc khởi động của VĐV.
Ảnh: Đức Thụy
Các VĐV khởi động. Ảnh: Đức Thụy
Ở tại khu vực xuất phát, các VĐV đang hoàn tất các thủ tục liên quan trước khi bước vào tranh tài nội dung đầu tiên của giải là 42,195 km nam/nữ tuyển và hệ phong trào. Theo Ban tổ chức, các VĐV sẽ xuất phát tranh tài nội dung này vào lúc 4 giờ 45 phút.
THIÊN DI

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.