Công Phượng cưới vợ: Hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 25

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 16.11, Công Phượng tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh, đánh dấu cột mốc mới trong cuộc đời.

 Công Phượng làm lễ đính hôn với Tô Ngọc Viên Minh vào tháng 6 năm nay và làm lễ cưới vào tối 16.11. Ảnh: Fanpage nhân vật.
Công Phượng làm lễ đính hôn với Tô Ngọc Viên Minh vào tháng 6 năm nay và làm lễ cưới vào tối 16.11. Ảnh: Fanpage nhân vật.


Đám cưới của tiền đạo Công Phượng tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại TPHCM. Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), huấn luyện viên Park Hang-seo…, những người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh đều đến chúc phúc. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… những bạn bè gắn bó lâu năm với Công Phượng, cùng trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL-JMG cũng có mặt để chia vui với người bạn thân.

Ở tuổi 25, Công Phượng có đủ sự chín chắn, trưởng thành để bước sang cột mốc mới của cuộc sống, trở thành người chồng, có trách nhiệm để chăm lo, vun vén cho gia đình. “Dù khi còn là một cậu bé hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì cậu vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ cậu trong suốt thời gian qua”, ông Lê Huy Khoa – trợ lý ngôn ngữ của huấn luyện viên Park Hang-seo nói về Công Phượng trong ngày trọng đại của tiền đạo 25 tuổi.

Ông Khoa chia sẻ bản thân đã quen với Công Phượng 13 năm nay, từ khi tiền đạo này còn là một cậu bé 12 tuổi tại học viện HAGL. Điều đó nhớ nhất về cầu thủ quê Đô Lương là sự nỗ lực, tự vươn lên của bản thân.

Công Phượng không sinh ra ở “vạch đích”, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, niềm đam mê bóng đá của anh khó có ai sánh kịp. Để nuôi dưỡng ước mơ, anh cùng bố là ông Nguyễn Công Bảy phải bắt xe từ Nghệ An vào Gia Lai, ngủ ở bên ngoài sân Pleiku để kịp thi tuyển.


 

Công Phượng quen với vợ - Viên Minh hơn 6 năm, cùng nhau vượt qua nhiều thách thức khi chân sút sinh năm 1995 là cầu thủ rất nổi tiếng, có nhiều fan hâm mộ. Ảnh: Fanpage nhân vật.
Công Phượng quen với vợ - Viên Minh hơn 6 năm, cùng nhau vượt qua nhiều thách thức khi chân sút sinh năm 1995 là cầu thủ rất nổi tiếng, có nhiều fan hâm mộ. Ảnh: Fanpage nhân vật.


Tuổi thơ khốn khó đã hun đúc cho Công Phượng ý chí, quyết tâm lớn để khẳng định tài năng, chỗ đứng trong sự nghiệp. Việc được giáo dục trong môi trường bóng đá tốt, chú trọng đến việc học văn hóa cùng khả năng tự định hướng tốt của bản thân đã giúp Công Phượng đứng vững mặc cho liên quan đến nhiều rắc rối ngoài sân cỏ từ khi mới chập chững ra đời.

Qua mỗi lần như thế, Công Phượng trưởng thành, chững chạc hơn. Ai đã yêu, quý Công Phượng sẽ càng trân trọng nỗ lực, sự vươn lên của tiền đạo này. Hiếm có cầu thủ nào đươc bầu Đức quý trọng đến thế. Trong lễ ký hợp đồng để chân sút này sang khoác áo câu lạc bộ Mito Hollyhock cuối năm 2014, ông bầu phố Núi đã rất xúc động, ôm hôn Công Phượng. Đó còn hơn tình cảm của một ông bầu bóng đá. Nó giống như tình cảm của một cha dành cho đứa con bước ra đời lập thân.

Công Phượng quen với Viên Minh từ cách đây 6 năm, khi anh mới chỉ là cầu thủ của đội U19 Việt Nam. Họ biết bảo vệ cho nhau, vun đắp cho tình yêu bền chặt bằng sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau, để cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho mình.

Huấn luyện viên Chung Hae-seong, người đã 2 lần làm việc với Công Phượng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm của Công Phượng, đặc biệt khi có gia đình. Đó là những phẩm chất sẽ giúp Công Phượng tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

http://https://laodong.vn/bong-da/cong-phuong-cuoi-vo-hanh-phuc-tron-ven-o-tuoi-25-854840.ldo
 

Theo NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.