Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các tuyển thủ Việt Nam như Văn Toàn, Quang Hải, Văn Lâm... đã kêu gọi quyên góp cho miền Trung đang oằn mình chống lại thiên tai bão lũ.
 

Tuyển thủ Việt Nam chung sức cùng miền Trung chống bão lũ.
Tuyển thủ Việt Nam chung sức cùng miền Trung chống bão lũ.


Không nằm ngoài công cuộc chung sức cùng hướng về miền Trung ruột thịt, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam đã đứng ra kêu gọi và quyên góp cho người dân ở vùng đang gặp khó khăn do thiên tai bão lũ.

Đông Triều, Tiến Linh, Tấn Tài… tổ chức trận đấu giao hữu quyên góp hơn nửa tỷ

Trận đấu giao hữu với mục đích "Chung sức vì miền Trung" được phát động bởi cầu thủ Trần Hữu Đông Triều. Trận đấu này có sự tham gia của các tuyển thủ Việt Nam như Tiến Linh, Tấn Tài… cùng các nghệ sĩ như Tiến Luật, Titi, Hồ Việt Trung. Tổng số tiền quyên góp được sau trận đấu là 530 triệu đồng. Hiện tại Đông Triều và các đồng đội, cùng những người bạn nghệ sĩ của mình vẫn đang tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người để tăng thêm nguồn quỹ ủng hộ đồng bào gặp thiên tai.

Văn Toàn góp hết tiền bán áo gửi ca sĩ Thủy Tiên

Trên trang faecbook cá nhân, tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn cũng xác nhận sẽ sử dụng số tiền có được từ VATO9's Zone (thương hiệu áo mới ra mắt của Văn Toàn) gửi cho nữ ca sĩ Thủy Tiên để gửi đến người dân đang chịu tổn thất nặng nề ở vùng bão lũ. Được biết, con số 50 triệu đồng mà Văn Toàn ủng hộ là toàn bộ số tiền lời đợt đầu tiên của việc bán áo VATO9’s Zone.

Trước đó, “đứa con thần gió” cũng đã đóng góp hàng trăm triệu đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam chống dịch Covid-19.

 

 Văn Toàn góp tiền ủng hộ bằng số tiền lời đầu tiên từ việc bán áo.
Văn Toàn góp tiền ủng hộ bằng số tiền lời đầu tiên từ việc bán áo.


Quang Hải, Văn Hậu bán áo đấu giá và kêu gọi quyên góp

Thông qua một người thân, Quang Hải và Văn Hậu đã cùng thực hiện việc kêu gọi và bán đấu giá hai chiếc áo có chữ kí của mình. Tất cả những số tiền nhận được từ việc này sẽ được ekip trực tiếp đem ra Huế để giúp đỡ cho những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão vừa qua.

Bên cạnh đó, Quang Hải cùng với Thành Chung và Thành Lương cũng sẽ tham gia một trận đấu gây quỹ của nam ca sĩ Jack vào ngày 11-11 tại TP.HCM.

 

 Quang Hải tham gia trận đấu gây quỹ cùng ca sĩ Jack.
Quang Hải tham gia trận đấu gây quỹ cùng ca sĩ Jack.


Ngoài ra các tuyển thủ Việt Nam như Phạm Xuân Mạnh (CLB Sông Lam Nghệ An), Đặng Văn Lâm (Muangthong United) đã đăng bài trên trên facebook cá nhân để kêu gọi người hâm mộ cùng chung sức giúp người dân miền Trung vượt qua khó khăn trong thời gian này.

Theo BẢO HẰNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.