U15 HAGL đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 31-7, tại vòng loại bảng C-Giải U15 Quốc gia 2020, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh rơi chiến thắng cùng cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng khi để Quảng Nam giành lại 1 điểm vào những phút cuối trận đấu.

Tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá HAGL, chiều 31-7 đã đã diễn ra vòng đấu áp chót lượt đi thuộc vòng loại bảng C-Giải U15 Quốc gia 2020 giữa Quảng Nam gặp HAGL và Phú Yên gặp Bình Định. 
U15 HAGL (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam. Ảnh: Minh Trần
U15 HAGL (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam. Ảnh: Minh Trần
Trước khi vòng đấu này diễn ra, HAGL và Quảng Nam cùng có 6 điểm nhưng đội bóng xứ Quảng đứng đầu bảng nhờ trội hơn về chỉ số phụ. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội bóng Phố núi sẽ vươn lên dẫn đầu bảng.
Thế nhưng, điều đó đã chưa xảy ra khi cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hoàng Minh Tiến là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho HAGL ở phút 44, còn Phan Phạm Văn Linh là người ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho đội bóng trẻ xứ Quảng ở phút 82. 
Ở trận đấu còn lại, Phú Yên đã giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định. Những cầu thủ ghi bàn cho Phú Yên là Mai Gia Bảo (phút 16), Phạm Tiến Đạt (phút 23), còn Mai Viết Hoàng là người đem về bàn thắng danh dự cho Bình Định ở phút 70.
Với kết quả trên, tại bảng C, Quảng Nam vẫn tiếp tục đứng đầu dù có cùng 7 điểm như HAGL. Các vị trí tiếp theo lần lượt là: Phú Yên (6 điểm), Bình Định (1 điểm), Quảng Ngãi (1 điểm). 
Chiều 2-8, vòng loại bảng C tiếp tục diễn ra 2 trận đấu cuối lượt đi: HAGL gặp Quảng Ngãi, Phú Yên gặp Quảng Nam. 
MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.