Vợ sắp cưới trong lễ ăn hỏi của Công Phượng là ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công Phượng bất ngờ làm lễ ăn hỏi với bạn gái tin đồn vào sáng ngày 3/6.
Sáng 3/6, thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi tại TP.HCM gây sốt cộng đồng mạng. Được biết, bạn gái của Công Phượng tên Tô Ngọc Viên Minh, cựu sinh viên Đại học RMIT khoa Quản trị kinh doanh. Hiện tại, bạn gái Công Phượng vừa hoàn thành chương trình thạc sỹ.
Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái vào sáng 3/6.
Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái vào sáng 3/6.
Không chỉ giỏi giang, Viên Minh – cô gái được Công Phượng chọn lựa cũng có ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn. Viên Minh sinh năm 1995, người từng dính ''nghi vấn hẹn hò'' với chân sút Nghệ An ở Bỉ hồi đầu năm. Cặp đôi này được cho là đi du lịch Châu Âu cùng nhau. Cuối năm 2019, Công Phượng chấm dứt hợp đồng thi đấu tại Bỉ và dành nguyên tháng 12 đi du lịch châu Âu trước khi về nước.
Vợ sắp cưới của Công Phượng là cô gái xinh đẹp có tên Viên Minh.
Vợ sắp cưới của Công Phượng là cô gái xinh đẹp có tên Viên Minh.
Để tránh bị "soi mói" đời tư, Công Phượng và bạn gái ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Viên Minh cũng chỉ để chế độ bạn bè. Những hình ảnh công khai của vợ sắp cưới Công Phượng nhận được nhiều lời khen.
Ngày cưới của Công Phượng và bạn gái vẫn chưa được tiết lộ. Trên các diễn đàn, nhiều cổ động viên dành tặng những lời khen cho Công Phượng vì đã bảo vệ sự riêng tư cho bạn gái. Người hâm mộ bất ngờ bởi thời gian gần đây, chân sút này hoàn toàn kín tiếng về đời tư.
Đinh Đang (Dân Việt)

https://danviet.vn/vo-sap-cuoi-trong-le-an-hoi-cua-cong-phuong-la-ai-2020060311394527.htm

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.