Bế mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số thị xã Ayun Pa năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Lễ bế mạc diễn ra chiều ngày 4-6 tại Nhà thi đấu đa năng thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai do Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao thị xã Ayun Pa tổ chức sau 3 ngày thi đấu sôi nổi. 
Hội thi năm nay có sự tham dự của 250 vận động viên đến từ 8 đơn vị xã, phường trên địa bàn thị xã. Các vận động viên tham gia tranh tài tại 5 môn thi đấu: bóng chuyền, đẩy gậy, chạy cà kheo, bắn nỏ và kéo co.
Đại diện ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các xã, phường Cheo Reo, Đoàn Kết và Ia Rbol. Ảnh: Vũ Chi
Đại diện ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các xã, phường Cheo Reo, Đoàn Kết và Ia Rbol. Ảnh: Vũ Chi
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 15 giải Nhất, 15 giải Nhì và 15 giải Ba cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về phường Cheo Reo, giải Nhì thuộc về phường Đoàn Kết và giải Ba là xã Ia Rbol.
Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số thị xã Ayun Pa là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết giữa các buôn làng và lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham dự Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số của tỉnh.
Vũ Chi

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.