Nữ đô vật chuyên nghiệp 22 tuổi nghi tự sát vì 'bạo lực mạng'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ đô vật 22 tuổi người Nhật Kimura Hana đã tự sát tại nhà vào ngày 23-5. Theo báo chí Nhật, nguyên nhân khiến Kimura Hana quyên sinh là do bị 'bắt nạt' trên mạng xã hội.
Nữ đô vật Nhật Kimura Hana bị nghi tự sát do "bạo lực mạng" - Ảnh: Getty Images
Kimura Hana là con gái của cựu đô vật chuyên nghiệp Nhật Bản Kimura Suzuki. Cô trở thành sinh viên năm thứ nhất của Đại học đô vật chuyên nghiệp vào tháng 10-2015, sau đó thành võ sĩ đô vật chuyên nghiệp.
Thời gian gần đây, Kimura Hana tham gia vào chương trình truyền hình thực tế liên quan đến chủ đề tình yêu "Căn hộ hai tầng". Sau đó cô nhận rất nhiều lời chỉ trích và đe dọa hành hung trên mạng xã hội. 
Sáng 23-5, Kimura Hana đăng tải một bức ảnh đầy sẹo kèm theo lời tạm biệt với tất cả mọi người. Trong tin nhắn cuối cùng, cô nói rằng cuộc sống của cô không được người khác yêu thương và cảm ơn mẹ vì đã sinh ra cô.
Hiện cảnh sát Nhật đang điều tra nguyên nhân cái chết của Kimura Hana. Thông báo trên Twitter, công ty quản lý của Kimura Hana cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo về sự ra đi của Kimura Hana. Xin hãy tôn trọng và dành thời gian để cầu nguyện cho cô ấy".
QUỐC THẮNG (TTO)

Có thể bạn quan tâm