Bế mạc Hội thao công nhân viên chức-lao động huyện Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 29-5, Hội thao công nhân viên chức-lao động do Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tổ chức đã bế mạc.
Công đoàn các trường học thị trấn Chư Sê đạt giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Đinh Yến
Công đoàn các trường học thị trấn Chư Sê đạt giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Đinh Yến
Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn cơ sở các trường Trung học cơ sở và Mầm non thị trấn Chư Sê; giải nhì cho Công đoàn cơ sở các trường học xã Hbông và giải ba thuộc về Công đoàn cơ sở các trường học xã Ia Ko.
Tham gia hội thao lần này có 21 đơn vị đại diện cho 92 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện, với hơn 500 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông nam- nữ và kéo co. 
Hội thao thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chư Sê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tháng Công nhân năm 2020. Hội thao được tổ chức thường niên nhằm rèn luyện sức khoẻ, cán bộ, viên chức, người lao động có dịp giao lưu, gặp gỡ, tăng cường quan hệ đoàn kết với nhau.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.