Ronaldinho nhận thông tin tệ hại từ Paraguay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huyền thoại Ronaldinho đón nhận tin không mấy vui vẻ khi kẻ làm hộ chiếu giả cho anh đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ.
Theo đó, cảnh sát Paraguay đêm qua đã vây bắt thành công Wilson Arellano - mắt xích quan trọng trong vụ án liên quan tới Ronaldinho. Người đàn ông này chịu trách nhiệm việc làm hộ chiếu giả cho doanh nhân Dalia Lopez, người phụ nữ đã chi tiền để mời hai anh em Ronaldinho đến Paraguay.
Ronaldinho vừa mới tạm được tại ngoại.
Wilson Arellano bị bắt khi đang ẩn náu trong một căn hộ tại thủ đô Asuncion, Paraguay. Cảnh sát Paraguay bước đầu tiết lộ rằng Wilson Arellano không tiếp xúc với Ronaldinho, song những lời khai của Wilson Arellano sẽ giúp cho quá trình xét xử huyền thoại này diễn ra nhanh hơn.
Hiện tại, nữ doanh nhân Dalia Lopez - người chi tiền mời Ronaldinho tới Paraguay đang bị truy nã gắt gao với các tội danh nghiêm trọng là buôn lậu ma túy, hối lộ và trốn thuế.
Vì vậy, mối liên hệ giữa Ronaldinho với người phụ nữ này khiến bên công tố nghi ngờ huyền thoại người Brazil đến Paraguay để đầu tư vào một vụ làm ăn phi pháp.
Trong trường hợp Wilson Arellano khai ra những tình tiết bất lợi, Ronaldinho có thể ngồi tù nhiều hơn 5 năm.
Dân Việt (Chiêu Dương 90mins)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.