Lương Xuân Trường mang lo lắng cho HLV Park Hang-seo và HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo dự kiến ban đầu, Lương Xuân Trường sẽ bình phục hoàn toàn và thi đấu trở lại vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, thì nhiều khả năng việc này sẽ không thể xảy ra.
Hồi tháng 10 năm ngoái, trong đợt tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Lương Xuân Trường đã dính chấn thương trong lúc tập luyện và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Cách đây ít tuần, tiền vệ người Tuyên Quang này đã trở lại Việt Nam để tiếp tục quá trình hồi phục.
Lương Xuân Trường chưa thể trở lại thi đấu vào tháng 6 tới.
Theo dự kiến ban đầu, Lương Xuân Trường sẽ bình phục hoàn toàn và thi đấu trở lại vào tháng 6 tới đây. Trước đó, các bác sĩ bên phía Hàn Quốc cũng xác nhận, ngôi sao thuộc biên chế HAGL cần từ 6-9 tháng mới có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây, rất có thể Xuân Trường sẽ chỉ tái xuất vào tháng 8 tới. Đây có thể coi là một tin không vui với cả HAGL và ĐT Việt Nam.
Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị và tập hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cùng những Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Thịnh, Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh.
Rất may cho Xuân Trường là thời điểm này, V.League 2020 đang phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ban đầu, giải đấu được cho là có thể trở lại vào tháng 5 tới, thế nhưng với những diễn biến phức tạp của dịch cúm có nguồn gốc từ thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) thời gian qua, không loại trừ khả năng VFF và VPF chỉ có thể tổ chức tiếp vào tháng 7 hoặc tháng 8.
Về phía HAGL, HLV Lee Tae-hoon khẳng định, ông sẽ chỉ sử dụng Xuân Trường khi nào tiền vệ này có lại thể trạng tốt nhất và sẽ không mạo hiểm với chấn thương của anh: "Các bác sĩ và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói chính xác thời gian Trường trở lại sân cỏ. Song, dưới quan điểm của tôi, có thể tới tháng 7 hoặc tháng 8, Xuân Trường sẽ sẵn sàng vào sân".
Tùng Lâm (Dân Việt/tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm