Tin sáng (25/3): "Đại gia" Thái Lan theo đuổi hậu duệ Đặng Văn Lâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Đại gia" Thái Lan theo đuổi hậu duệ Đặng Văn Lâm Xabi Alonso từng muốn đầu quân cho Arsenal; Pogba muốn trở về Juve; Man City sẵn sàng mua James Rodriguez; HLV Conte muốn "rút ruột" Chelsea.

 

Buriram United muốn chiêu mộ Nguyễn Văn Toản 

Vào thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Thai.League 2020 đang tạm hoãn. Trong thời gian này, các đội bóng Thái Lan vẫn tích cực tập luyện, thi đấu giao hữu để duy trì thể lực và phong độ.

Theo SMM Sport, CLB Buriram United đang nhắm tới việc chiêu mộ thủ môn Nguyễn Văn Toản. Cụ thể, do thủ môn số một là Sivaruck Tedsungnoen đã 35 tuổi, Buriram rất cần một thủ môn có chất lượng để sẵn sàng cho kế hoạch lâu dài. Chính vì vậy, Văn Toản được đánh giá rất cao, khi anh còn trẻ, sở hữu thể hình tốt và đang có phong độ ấn tượng ở Hải Phòng cũng như khi khoác áo U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 vào cuối năm 2019.


 

 Văn Toản đang được Buriram quan tâm
Văn Toản đang được Buriram quan tâm



Trước khi Văn Toản tỏa sáng tại Hải Phòng, đàn anh Đặng Văn Lâm đã chơi rất tốt ở đội bóng đất cảng và được Muangthong United chiêu mộ.  Cũng theo SMM Sport, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường sẵn sàng chi 270.000 euro để có được chữ ký của Văn Toản.

Xabi Alonso từng muốn đầu quân cho Arsenal

Đây là tiết lộ của Cesc Fabregas. Theo tiền vệ hiện chơi cho AS Monaco, Xabi Alonso từng “cầu xin mọi người” để được đến Arsenal vào năm 2009 từ Liverpool nhưng thương vụ không thành công (Pháo thủ không mặn mà trong việc mua tiền vệ này) và sau đó anh đã hồi hương khoác áo Real Madrid. 


 

Xabi Alonso từng suýt làm đồng đội của Fabregas tại Arsenal
Xabi Alonso từng suýt làm đồng đội của Fabregas tại Arsenal



Pogba muốn trở về Juve

Cựu tiền vệ Juventus, Mohamed Sissoko cho hay HLV Zidane rất muốn đưa Pogba về Real Madrid, nhưng tiền vệ người Pháp lại muốn trở lại Juventus thay vì gia nhập Kền kền trắng. Hiện tại M.U cũng sẵn sàng bán Pogba với giá khoảng 100 triệu euro.



 

Pogba có thể quay về Juve
Pogba có thể quay về Juve



Man City sẵn sàng mua James Rodriguez

Theo tờ Don Balon, đội chủ sân Etihad đã đưa tiền vệ người Colombia vào tầm ngắm chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nguồn tin này cho hay HLV Pep Guardiola có thể đổi tiền vệ Bernardo Silva cho Real Madrid để lấy James Rodriguez. 


 

James Rodriguez lọt vào tầm ngắm của Man City
James Rodriguez lọt vào tầm ngắm của Man City



HLV Conte muốn "rút ruột" Chelsea

Theo thông tin từ CalcioMercato, HLV Conte đang lên kế hoạch đưa 2 cậu học trò cũ ở Chelsea là Olivier Giroud và Marcos Alonso sang Inter Milan. Ngoài ra, ông cũng yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan ký hợp đồng dài hạn với Victor Moses, cầu thủ đang khoác áo Nerazzurri theo bản hợp đồng cho mượn. 



 

HLV Conte muốn tăng cường lực lượng cho Inter Milan
HLV Conte muốn tăng cường lực lượng cho Inter Milan

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-25-3-dai-gia-thai-lan-theo-duoi-hau-due-dang-van-lam-1071920.html

Theo Khánh Gia (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.