Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trao 130 triệu đồng góp phần phòng, chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-3, tại TP. Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã trao tận tay số tiền 130 triệu đồng cho ông Phùng Khánh Tài- Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. 
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (thứ 2, trái sang) trao 130 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Chung Phan
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (thứ 2, trái sang) trao 130 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Chung Phan
Số tiền này có được là nhờ cách đây 5 ngày, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lên trang cá nhân của mình để kêu gọi bạn bè, người thân và các fan hâm mộ của Câu lạc bộ Bóng đá HA.GL cùng nhau chung tay, góp sức hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phòng chống dịch Covid-19. 
Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn viết: “Nay dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến tình hình của đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này. Bằng cách đóng góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19…”. 
Trước đó, tiền đạo quê Hải Dương đã cùng các đồng đội ở HA.GL đi dọn rác ven đường Quốc lộ 19 và 14, phát hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế miễn phí tặng người dân tại TP.Pleiku… 
Sau 2 lượt trận vừa qua, hiện nay V.League 2020 tạm dừng thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HA.GL đang có được 4 điểm, tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù Nguyễn Văn Toàn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng của mình, nhưng 3/4 bàn thắng của HA.GL ghi được ở mùa giải năm nay có dấu giày của chân sút này. 
Minh Vỹ 

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.