Tiền đạo Nguyễn Văn Anh tiếp tục "nổ súng", HA.GL thắng Công an nhân dân 2-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 20-3, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, đội bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) tiếp tục có trận đấu giao hữu và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Câu lạc bộ Bóng đá Công an nhân dân. 
Ở hiệp 1, huấn luyện viên Lee Tae- hoon bên phía HA.GL cất trên hàng ghế dự bị những cầu thủ đã ra sân đá chính trong trận hòa 3-3 với Viettel FC vào ngày 15-3 vừa qua. Thay vào đó, tung đội hình 2 vào sân ngay từ đầu khi tiếp đội bóng Công an nhân dân. Dưới sự dẫn dắt của tiền vệ Trần Minh Vương, mặc dù đội chủ sân thi đấu lấn lướt hơn hẳn đối phương, nhưng kết thúc 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi. 
Tiền đạo Nguyễn Văn Anh (xanh) đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Công an nhân dân. Ảnh: Minh Vỹ
Tiền đạo Nguyễn Văn Anh (xanh) đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Công an nhân dân. Ảnh: Minh Vỹ
Sang hiệp 2, khi trận đấu bước qua phút 58, xuất phát từ đường chuyền bóng bổng của đồng đội, tiền đạo Nguyễn Văn Anh nhảy cao đánh đầu chính xác, ghi bàn thắng mở tỷ số cho HA.GL. Về cầu thủ này, vào ngày chủ nhật vừa qua, sau khi được tung ra sân từ hàng ghế dự bị thay thế đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh, chính chân sút này là người đã ghi bàn thắng vào phút bù giờ cuối trận, giúp HA.GL mang về 1 điểm quý giá sau trận hòa 3-3 trước Viettel FC ở lượt trận thứ 2 V.League 2020. 
Trở lại trận đấu giữa HA.GL gặp Công an nhân dân, chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên, khoảng 2 phút sau, lưới của đội khách tiếp tục rung lên từ cú dứt điểm hiểm hóc của tiền vệ Phan Thanh Hậu bên phía đội chủ nhà. 
 Tiền vệ Phan Thanh Hậu (xanh) ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho HA.GL trước Công an nhân dân. Ảnh: Minh Vỹ
Tiền vệ Phan Thanh Hậu (xanh) ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho HA.GL trước Công an nhân dân. Ảnh: Minh Vỹ
Khoảng thời gian còn lại sau đó, cả 2 đội đã tích cực thay đổi cầu thủ nhằm tìm kiếm lợi thế về cho phía mình. Thế nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, nghiêng về thầy trò huấn luyện viên Lee Tae- hoon. 
Sau khi lượt trận thứ 2 kết thúc vào cuối tuần qua, V.League 2020 tạm dừng vô thời hạn do đại dịch Covid-19. Để giúp các cầu thủ duy trì mật độ, cảm giác thi đấu mỗi tuần 1 trận, HA.GL tiến hành đá giao hữu với Công an nhân dân- đội bóng này cũng đang đóng chân tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Và trước khi trận đấu này diễn ra, nhân viên y tế của Câu lạc bộ HA.GL đã tiến hành đo thân nhiệt của tất cả các cầu thủ nhằm phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm