Thế giới bóng đá vinh danh cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu chủ tịch Real Madrid là Lorenzo Sanz đã qua đời ở tuổi 76 vì dịch Covid-19. Thế giới bóng đá vô cùng tiếc thương người từng đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha từ 1995 đến 2000.
Ông Lorenzo Sanz qua đời vì Covid-19. Ảnh chụp màn hình
Ông Lorenzo Sanz qua đời vì Covid-19. Ảnh chụp màn hình
Trong khoảng thời gian quản lý CLB Real Madrid, ông Lorenzo Sanz đã góp công lớn giúp Real 2 lần vô địch Champions League mùa bóng 1997-1998 và 1999-2000.
Ông được biết đến như người đàn ông tạo ra một thế hệ cầu thủ tài năng giúp Real Madrid thành công.
Khi ông ra đi vì nhiệm dịch bệnh Covid-19, thế giới bóng đá tỏ lòng tiếc thương ông. Những câu chia sẻ tràn ngập trên các mạng truyền thông xã hội. "RIP, chủ tịch," Iker Casillas viết trên Twitter. Raul Gonzales - cầu thủ quan trọng trong triều đại của Lorenzo Sanz, bày tỏ: "Hãy yên nghỉ, chủ tịch. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên ông". Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos, cũng chia sẻ: “Một ngày rất buồn cho Real Madrid. Cái chết của ông ấy làm chúng tôi buồn hơn trong những ngày khó khăn này. Tôi xin chia buồn sâu sắc với gia đình và bạn bè của ông ấy”.
Ivan Campo, người đã chơi trọn 90 phút trong chung kết giúp Los Blancos lần thứ 8 đoạt Champions League: “Cảm ơn ông rất nhiều điều, vì đã chăm sóc tôi và giúp đỡ tôi trong những ngày khó khăn nhất. HÃY YÊN NGHỈ!”.
Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ảnh hưởng của Sanz trên khắp Tây Ban Nha. "Xin chia buồn với gia đình Lorenzo Sanz và đặc biệt là con trai ông, Fernando Sanz"
CLB Barcelona đối thủ của Real Madrid cũng có lời chia buồn: "Chúng tôi cầu nguyện cho anh ấy, RIP. Và chúng tôi gửi lời chia buồn tới câu lạc bộ, gia đình và bạn bè. Hãy nghỉ ngơi!".
Theo Khánh Châu (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.