Làm điều này giữa đại dịch Covid-19, thầy Park được báo Hàn khen ngợi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tờ báo của Hàn Quốc SportsWorldi có bài viết ca ngợi HLV Park Hang-seo vì hành động tự cách ly ở nhà sau khi tới Việt Nam.
Thầy Park lúc này đang cùng với vợ ở Việt Nam, cả hai đều có sức khỏe ổn định sau khi thực hiện lệnh cách ly 14 ngày với người di chuyển từ vùng dịch tới. Bất chấp việc tuyển Việt Nam không thể tập trung, thầy Park vẫn dành thời gian để học tiếng Việt với các trợ lý của mình.
HLV người Hàn Quốc muốn hiểu hết các học trò, muốn truyền tải thông điệp chính xác nhất đến họ.
HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo
Tờ SportsWorldi của Hàn có bài viết mang tiêu đề "HLV Park Hang-seo toả sáng trong cuộc khủng hoảng bởi virus Corona". Bài viết có đoạn: "​HLV Park Hang-seo tỏa sáng trong cuộc khủng hoảng bởi virus Corona. HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Corona đang diễn biến phức tạp.
Cả thế giới đang rung chuyển vì con virus này, các giải đấu từ châu Á đến châu Âu đều phải hoãn lại. Việt Nam cũng không ngoại lệ, nhưng HLV Park Hang-seo lại biết tận dụng thời điểm này để giúp toàn đội đoàn kết hơn.
Không chỉ tâm huyết với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn là người có ý thức với cộng đồng
Không chỉ tâm huyết với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn là người có ý thức với cộng đồng
HLV Park Hang-seo trở lại Hà Nội và được nhận đặc quyền không cần phải cách ly y tế bắt buộc đối với mọi công dân Hàn Quốc. Đây là quy định của Việt Nam khi virus Corona bùng phát dữ dội ở Hàn Quốc. Tuy nhiên ông đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà trước khi đi dự khán V.League. Nỗ lực của ông Park được truyền thông và các cơ quan y tế nhiệt liệt hoan nghênh".
Với nhiều người, có thể hành động của thầy Park là bình thường, nhưng nó chính là tấm gương để nhiều người tin tưởng hơn vào chính phủ, và quy định cách ly nghiêm ngặt hiện tại.
Theo Chiêu Dương (90min/Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/lam-dieu-nay-giua-dai-dich-covid-19-thay-park-duoc-bao-han-khen-ngoi-1071239.html

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.