Dybala ghi bàn đẹp mắt, Juventus thắng dễ Inter Milan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dybala tỏa sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở trận đấu thuộc vòng 26 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (9/3).
Dịch Covid-19 bùng phát ở Italia khiến giải vô địch quốc gia nước này bị ảnh hưởng. Sau ít ngày tạm hoãn, trận đại chiến giữa Juventus với Inter Milan trong khuôn khổ vòng 26 Serie A 2019/2020 được tổ chức vào sáng sớm nay (9/3).
 Juventus thi đấu lấn lướt Inter Milan (Ảnh: Reuters).
Juventus thi đấu lấn lướt Inter Milan (Ảnh: Reuters).
Để tránh dịch Covid-19 lây lan, trận đấu giữa Juventus vs Inter Milan diễn ra mà không có sự chứng kiến của khán giả. Với lợi thế sân nhà, Juventus chủ động kiểm soát thế trận, dồn ép Inter Milan.
HLV Conte hiểu rõ sức mạnh của Juventus nên chủ động để Inter Milan chơi chậm, chắc chắn bên phần sân nhà. Cách chơi này của đội khách khiến Ronaldo và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn và không thể ghi bàn trong hiệp 1.
Bước vào hiệp 2, Juventus chủ động đẩy cao đội hình, chơi tấn công với tốc độ cao hơn. Sự cơ động của Ronaldo, Costa và Ramsey trên hàng công giúp “Bà đầm già” thành Turin tạo được sức ép lớn và nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Ramsey ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Reuters).
Ramsey ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Reuters).
 
Phút 54, Juventus tổ chức tấn công bên cánh trái, Matuidi căng ngang vào vòng cấm cho Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đỡ bước một không tốt, vô tình thành đường kiến tạo để Ramsey dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn của Inter Milan, mở tỉ số trận đấu.
Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, “Bà đầm già” thành Turin tiếp tục dồn ép Inter Milan. Phút 67, Juventus tổ chức tấn công trung lộ, Ramsey chuyền cho Dybala, cầu thủ vừa vào sân thay Costa, tiền đạo người Argentina xử lý bóng lắt léo loại bỏ 3 hậu vệ của đội khách sau đó dứt điểm quyết đoán, nâng tỉ số lên 2-0.
 Dybala ghi bàn thắng rất đẹp mắt (Ảnh: Reuters).
Dybala ghi bàn thắng rất đẹp mắt (Ảnh: Reuters).
Chứng kiến Inter Milan nhận 2 bàn thua liên tiếp, HLV Conte có sự thay đổi nhân sự, đáng chú ý là chiến lược gia người Italia tung Sanchez vào sân thay Lukaku, người thi đấu rất mờ nhạt ở trận đấu này.
Sự có mặt của Sanchez giúp Inter Milan có được thế trận tấn công sáng nước hơn rất nhiều. Tuy nhiên, từ phút 80, đội khác chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Daniele Padelli nhận thẻ đỏ.
Thua 2 bàn và phải chơi thiếu người, Inter Milan vất vả chống đỡ những đợt tấn công của Juventus. May mắn cho đội khách là Ronaldo đã phung phí cơ hội, nếu không họ đã phải nhận bàn thua ở cuối trận.
Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Inter Milan. Với chiến thắng này, “Bà đầm già” thành Turin có 63 điểm, leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Lazio, đội đứng sau 1 điểm. Trong khi đó, Inter Milan vẫn đứng vị trí thứ 3 với 54 điểm/25 trận.
Theo Hoàng Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm