Đội trưởng Quảng Nam Đinh Thanh Trung: "Chúng tôi sẽ khóa chặt Công Phượng tại Tam Kỳ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù TP.HCM được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng đội trưởng CLB Quảng Nam Đinh Thanh Trung khẳng định Quảng Nam có lợi thế sân nhà nên sẽ không cho thầy trò HLV Chung Hae-seong có cơ hội.
Quảng Nam tự tin không cho TP.HCM phá dớp/ Tuân Nguyễn
Quảng Nam tự tin không cho TP.HCM phá dớp/ Tuân Nguyễn
Đinh Thanh Trung được xem là linh hồn của đội bóng Quảng Nam bởi anh luôn thi đấu rất nhiệt từ đầu đến cuối trận. Sự xông xáo của Trung ở giữa sân góp phần giúp Quảng Nam luôn giữ được thế trận khi đá trên sân nhà. Ngoài ra chàng đội trưởng cá tính này cũng rất có duyên ghi bàn và anh thường ghi những bàn thắng quyết định cho đội bóng xứ Quảng.
Vắng Hà Minh Tuấn và Nguyễn Huy Hùng là tổn thất lớn cho chủ nhà Quảng Nam, nhưng có Đinh Thanh Trung, đội bóng đất Quảng vẫn còn đó sức mạnh và sự nguy hiểm của mình.
Nhận xét về đối thủ TP.HCM ở trận đấu chiều nay (6.3), Đinh Thanh Trung nói: “TP.HCM mạnh, họ có những cầu thủ chất lượng. Không chỉ Công Phượng mà còn có Phi Sơn, Hoàng Thịnh và nhiều cá nhân xuất sắc khác. Tuy nhiên, Quảng Nam có lợi thế sân nhà nên chúng tôi sẽ nhập cuộc tự tin để có kết quả tốt nhất. Không chỉ Công Phượng, mà chúng tôi cũng sẽ tập trung khóa chặt các mũi nhọn của TP. HCM để không cho họ cơ hội. Đã 3 năm nay TP.HCM không thắng được Quảng Nam, nên chúng tôi quyết tâm không cho họ phá dớp”.
Đinh Thanh Trung tập luyện tích cực để đánh bại TP.HCM/ Tuân Nguyễn
Đinh Thanh Trung tập luyện tích cực để đánh bại TP.HCM/ Tuân Nguyễn
Thanh Trung cho biết dù đội bóng của anh không có sự đầu tư lớn và bị ảnh hưởng do bão chấn thương, nhưng mục tiêu lọt vào tốp 8 là phù hợp và đội quyết tâm đạt được.
Đội trưởng Quảng Nam cũng kỳ vọng Việt Nam sẽ sớm dập tắt dịch Covid-19 để khán giả được trở lại sân, bởi nếu đá mà không có khán giả thì buồn lắm.
HLV trưởng CLB Quảng Nam Vũ Hồng Việt cũng khẳng định ông đã có cách hóa giải TP.HCM để giúp Quảng Nam có 3 điểm ở trận đấu khai màn V-League.
Theo Thành Thắng - Tuân Nguyễn (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.