HLV Park Hang-seo thiết đãi ĐT nữ Việt Nam trên đất Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kết thúc trận đấu với Hàn Quốc tối qua 9/2, HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự đã được người đồng nghiệp Park Hang-seo tiếp đãi một bữa tối chu đáo.
Hôm qua 9/2, trong trận đấu cuối của tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi.
Sau khi dự khán trận đấu, ông Park đã cùng người đại diện của mình là Lee Dong-jun quyết định ở lại ăn tối chúc mừng người đồng nghiệp cùng ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam.
HLV Park Hang-seo chúc mừng người đồng nghiệp Mai Đức Chung bằng bữa tối ấm cúng.
HLV Park Hang-seo chúc mừng người đồng nghiệp Mai Đức Chung bằng bữa tối ấm cúng.
Bởi dù để thua đậm trước Hàn Quốc với tỉ số 0-3, các cô gái cờ đỏ sao vàng vẫn có vé dự vòng play-off sau chiến thắng trước Myanmar ở ngày ra quân (Triều Tiên không dự vòng loại thứ ba).
Trước đó, ngay sau khi tuyển nữ Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng đã liên hệ một người bạn là quản lý khách sạn đội đóng quân để gửi đến những thùng hoa quả bồi bổ cho Huỳnh Như cùng các đồng đội.
Ngoài đời thường lẫn trong công việc, HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo luôn giành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và hết sức thân thiết.
Còn nhớ trước ngày lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, gặp nhau ở sân bay, hai nhà cầm quân bắt tay và dành cho nhau cái ôm thật chặt cùng quyết tâm giành cả Huy chương Vàng bóng đá nam lẫn nữ – điều sau đó đã trở thành sự thật.
Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 13/2 tới để quay trở lại với công việc.
Dù V.League đang tạm nghỉ vì ảnh hưởng của virus Corona, song VFF khẳng định ĐT Việt Nam vẫn sẽ hội quân đúng kế hoạch đã dự định, đội sẽ có một trận giao hữu với Iraq trước khi lên đường sang Malaysia đá trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022.
Theo PV (Foxsports/VN) Dẫn nguồn từ Dân Việt 

http://danviet.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-thiet-dai-dt-nu-viet-nam-tren-dat-han-quoc-1057372.html

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.