Thầy Park cầu nguyện trên sân Mỹ Đình trước ngày 'quyết đấu' Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong những phút đầu của buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình, thầy Park vẫn yêu cầu các học trò nghiêm túc tập luyện dù điều kiện sân bãi trơn trượt.
Trước mỗi trận đấu hoặc buổi tập luyển, thầy Park luôn dành gần 20 giây để cầu nguyện.
Trước khi buổi tập của tuyển Việt Nam bắt đầu, HLV Park Hang-seo đi một vòng xung quanh sân để tìm những khuyến điểm của mặt sân và sửa chữa.
Sau đó, thầy sẽ chỉ đạo tổng thể buổi tập của cả đội. Ở buổi tập này, thầy Park nhìn kỹ các khán đài quanh sân vận động để chắc chắn không bị "soi".
Trước trận đấu quan trọng với Thái Lan ngày mai, cả đội tuyển Việt Nam đều nghiêm túc tập luyện trên SVĐ Mỹ Đình.
Anh Đức tiếp tục góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu tối mai (19/11). Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của Tiến Linh gần đây, khả năng ra sân của "lão tướng" này không cao.
Quang Hải chắc chắn vẫn là một nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam trong trận đấu tới, nhưng vẫn chưa rõ thầy Park sẽ xếp anh đá với vai trò nào.
Điều kiện sân ướt vẫn có những ảnh hưởng nhất định đến việc tập luyện của các cầu thủ.
Tuyển Việt Nam tập bài giữ thăng bằng quen thuộc, tuy nhiên không đứng trên các miếng đệm như trước vì thời tiết mưa có thể gây trơn trượt.
Các cầu thủ cùng chạy đua tăng tốc quãng ngắn. Bài tập này khiến các cầu thủ thể hiện hết khả năng bứt tốc ở quãng ngắn.
Một phóng viên nước ngoài ghi hình lại buổi tập của tuyển Việt Nam.
Duy Phạm - Viết Hoàng (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.