Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku lần thứ X năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đây là một trong những hoạt động chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương trong năm 2019, đặc biệt là kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đô thị Pleiku (3/12/1929-3/12/2019). 
Lễ khai mạc với màn đồng diễn ấn tượng, đẹp mắt do các em học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố thể hiện đầy tinh thần khát khao trong học tập, rèn luyện thể chất, với khí thế tưng bừng, hứa hẹn mang đến hội khỏe những màn so tài thể thao cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao ở các môn thi đấu.
Màn đồng diễn ấn tượng, đẹp mắt của Trường Tiểu học Chu Văn An. Ảnh: Hà Phương
Màn đồng diễn ấn tượng, đẹp mắt của Trường Tiểu học Chu Văn An. Ảnh: Hà Phương
Hội khỏe diễn ra chiều ngày 9-11, tại Sân vận động Pleiku do UBND TP. Pleiku, phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai tổ chức. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo TP. Pleiku, các cơ quan, ban ngành của thành phố và hơn 2.000 học sinh của 46 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu 13 môn thể thao gồm: bóng đá, cờ vua, bơi, bắn nỏ, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, Teakwondo, Karatedo, vovinam, điền kinh, đẩy gậy và kéo co.
Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân thắp sáng đài lửa chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng. Ảnh: Hà Phương
Bí thư Thành ủy Pleiku Trịnh Duy Thuân thắp sáng đài lửa chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng. Ảnh: Hà Phương
Trước đó, các vận động viên đã tham gia thi đấu từ ngày 21-10 và đến nay Hội khỏe Phù Đổng TP. Pleiku đã hoàn thành 10/13 môn thi đấu. Từ ngày 11 đến 16-11, các vận động viên sẽ thi đấu, tranh tài ở 3 môn còn lại gồm: điền kinh, đẩy gậy và kéo co.
an tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự tại lễ khai mạc. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự tại lễ khai mạc. Ảnh: Hà Phương
Trong những năm qua, TP. Pleiku là đơn vị đi đầu trong các phong trào thể dục thể thao, Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức sôi nổi ở các cấp học, thu hút đông đảo học sinh tham gia và nhân dân đồng tình ủng hộ. Hội khỏe Phù Đổng trở thành đỉnh cao của phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các trường học, với mục tiêu duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao của tuổi trẻ học đường. Đồng thời, giúp Ban tổ chức phát hiện những nhân tố thể thao để tiếp tục đào tạo, rèn luyện và tham gia Hội khỏe phù đổng toàn tỉnh. 
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.