Khai mạc Giải vô địch quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai năm 2019 tranh cúp Bia Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 16-11, tại Sân quần vợt Thế Dân (31 Chu Mạnh Trinh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Giải vô địch quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai năm 2019 “tranh cúp Bia Sài Gòn”. 
Tham dự giải năm nay có gần 200 vận động viên của 13 câu lạc bộ quần vợt các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu với 2 điểm trình theo các hệ số điểm 1.300, 1.400 ở các nội dung đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam lãnh đạo.
Các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo. Ảnh: Hà Phương
Các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo. Ảnh: Hà Phương
Giải vô địch quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai lần này là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu được tổ chức thường niên, nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau, tăng cường tình đoàn kết; thúc đẩy sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh ngày càng phát triển.
Ngay sau lễ khai mạc, các nội dung đôi nam, đôi nam lãnh đạo bước vào thi đấu vòng loại. Giải diễn ra từ ngày 15 đến 17-11.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm