Chư Sê: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIV năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 11-11, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XIV, năm 2019
Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có hơn 1000 vận động viên đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 10 bộ môn: Điền kinh, Bóng bàn, Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng đá, Cờ vua, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ và Bơi lội. Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các vận động viên đã thi đấu vòng loại các môn: Bóng chuyền, Bóng đá…
Quang cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Sê lần thứ XIV năm 2019. Ảnh: Anh Quân
Quang cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Sê lần thứ XIV năm 2019. Ảnh: Anh Quân
Hội khỏe Phù Đổng lần này nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời, qua Hội khỏe Phù Đổng nhằm phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao trong học sinh để tiếp tục bồi dưỡng, tổ chức tập luyện nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia thi đấu đạt kết quả tốt tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ X, năm 2019.
Được biết, Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Sê lần thứ XIV năm 2019 diễn ra từ ngày 1-11 đến ngày 13-1.
Anh Quân

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.