6 đội bóng tranh Cúp Phù Đổng 2019-S7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 18-11, tại sân bóng Phù Đổng (số 20 đường Lý Nam Đế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ khai trương sân bóng Phù Đổng và lễ khai mạc Giải bóng đá tranh Cúp Phù Đổng 2019-S7.
Tham dự giải lần này có 6 đội bóng với gần 100 cầu thủ đến từ các câu lạc bộ là đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku. Các đội bóng được chia làm 2 bảng để thi đấu vòng tròn một lượt trên sân đấu 7 người để chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết.
Gần 100 cầu thủ tham dự giải đấu. Ảnh: Văn Ngọc
Gần 100 cầu thủ tham dự giải đấu. Ảnh: Văn Ngọc
Giải đấu sẽ kéo dài đến ngày 22-11. Đội vô địch giải sẽ giành giải thưởng trị giá 8 triệu đồng, đội hạng nhì 4 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba mỗi đội 1 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân cho Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất. Được biết, sân bóng mini Phù Đổng có 1 sân 7 người và 4 mặt sân 5 người. Đây là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí lành mạnh cho người dân trên địa bàn TP. Pleiku.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.