Tuyển Thái Lan nhận hung tin trước trận gặp UAE

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin không may dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu quan trọng với đội tuyển UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Tờ Siam Sport cho biết, tiền vệ Chanathip Songkrasin gặp phải chấn thương lúc khởi động để bắt đầu trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo với Gamba Osaka ở vòng 28 giải J.League hôm qua.
Theo đội ngũ y tế, với chấn thương này, "Messi Thái Lan" cần khoảng 2- 3 tuần để hồi phục. 
Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Phatit Suphaphong hôm qua đã xác nhận thông tin trên với báo giới Thái Lan. Ồng đồng thời cho biết, FAT phải hoãn chuyến bay từ Nhật Bản trở về nước của “Messi Thái” để chờ kết quả kiểm tra kỹ lưỡng hơn từ bệnh viện. 
Nếu tình hình chấn thương đúng như chẩn đoán ban đầu, đồng nghĩa với việc Chanathip sẽ bỏ lỡ trận đấu với UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 cũng sẽ phải vắng mặt ở trận giao hữu của đội tuyển Thái Lan với Congo hôm 10/10. 
Đây là tin không vúi đối với đội tuyển Thái Lan bởi Chanathip là niềm hy vọng lớn nhất của “Voi chiến” ở vòng loại World Cup 2022. HLV Nishino Akira có khả năng sẽ gạch tên Chanathip để trao cơ hội cho những cầu thủ khác. 
Trước đó, tiền vệ này góp mặt trong đội hình của tuyển Thái Lan ở hai trận đấu với Việt Nam (hoà 0-0) và Indonesia (thắng 3-0) tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, nhưng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. 
Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm và nếu có một chiến thắng trước UAE, các học trò của HLV Nishino sẽ thắp sáng hy vọng đoạt một vé vào vòng tiếp theo. Sau lượt trận này, “Voi chiến” sẽ có 2 trận đấu trên sân khách hứa hẹn khó khăn khi lần lượt gặp Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).
Trở lại với trận đấu của Consadole Sapporo, HLV Michael Petrovic buộc phải tung Takuma Arano vào sân thay thế Chanathip. Theo báo giới Nhật Bản, sự vắng mặt của Chanathip ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh Consadole Sapporo ở trận này và họ phải nhận thất bại cách biệt đến 0-5 trước Gamba Osaka.
Trọng Đạt (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.