Tổ chức thi đấu cầu lông và cờ tướng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 10-10, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra các trận thi đấu cầu lông và cờ tướng trong khuôn khổ  Đại hội khỏe "Vì An ninh Tổ quốc" lần thứ VIII do Bộ Công an tổ chức.
Tham dự có các đồng chí: Thiếu tướng Đào Gia Bảo-Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Trưởng ban tổ chức; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai ; đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công an; lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, Công an các tỉnh, thành phố có vận động viên tham gia thi đấu.
Sau lễ khai mạc các đơn vị tham gia thi đấu ở môn cầu lông. Ảnh: Hà Phương
Sau lễ khai mạc các đơn vị tham gia thi đấu ở môn cầu lông. Ảnh: Hà Phương
Hội thao diễn ra từ ngày 8 đến ngày 15-10 với sự góp mặt của 86 đoàn với hơn 1.000 cán bộ, chiến sỹ là vận động viên, huấn luyện viên thuộc Công an các đơn vị, địa phương trên cả nước. Tại đại hội lần này, môn cầu lông có 75 đơn vị , môn cờ tướng có 62 đơn vị tham gia thi đấu. Các vận động viên tranh tài ở 14 nội dung môn cầu lông và 6 nội dung của môn cờ tướng.
Đại hội khỏe “Vì An ninh Tổ quốc” là hoạt động truyền thống thường niên, ngày càng phát triển và lan tỏa, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao bản lĩnh chính trị và sức mạnh của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu môn cầu lông.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.