Sang Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận lương gấp đôi Công Phượng tại Bỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoác áo SC Heerenveen của Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ nhận đãi ngộ rất lớn, lên tới 22.000 USD/tháng.
Như đã biết, hôm nay 1-9-2019, Đoàn Văn Hậu sẽ đặt chân đến Heerenveen để chuẩn bị cho việc kiểm tra y tế và sau đó là ký hợp đồng với CLB của Hà Lan. Nếu mọi việc thuận lợi, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử khoác áo đội bóng này.
 
Tương lai tương sáng chờ Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan
Heerenveen đã dõi theo Đoàn Văn Hậu từ khoảng 1 năm qua trước khi quyết định chiêu mộ. Điều đó khiến tương lai của hậu vệ 20 tuổi sẽ được bảo đảm hơn. Một trong những chi tiết được người hâm mộ quan tâm quanh hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC của Đoàn Văn Hậu, là chế độ đãi ngộ mà anh được hưởng.
Theo đó, cầu thủ người Thái Bình sẽ nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng nửa tỷ đồng) trong 1 năm đầu tại đây. Con số có thể tăng lên nếu Đoàn Văn Hậu chứng tỏ được năng lực và được tái ký trong tương lai.
Số tiền trên gấp... 20 lần khoản lương mà Văn Hậu nhận được ở Hà Nội FC. So với một cầu thủ khác đang thi đấu ở châu Âu là Công Phượng của STVV, Văn Hậu nhận gấp đôi. Nếu chứng tỏ được giá trị, anh có thể được Heerenveen mua đứt với giá có thể lên tới 1,7 triệu USD. Theo thống kê của Transfermarkt, Đoàn Văn Hậu hiện tại mới chỉ được định giá khoảng 171.000 USD. 
Được biết, sau khi kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Heerenveen vào ngày 2-9, Văn Hậu sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 3-9. Nếu anh có thể thi đấu, HLV Park sẽ loại 1 tuyển thủ khác để chốt danh sách 23 cầu thủ. Ngược lại, nếu Đoàn Văn Hậu không thể ra sân, chính anh sẽ là cái tên phải ngồi ngoài ở trận đấu với ĐT Thái Lan.
Phi Phi (ANTD.VN)

Có thể bạn quan tâm