Khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 7-9, tại Sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 với sự tham gia của 8 đội bóng tranh tài. 
Tham dự tại lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai, Sở Giáo dục-Đào tạo, Ban An toàn Giao thông tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Gia Lai và hơn 500 học sinh trên địa bàn TP. Pleiku.
Đội Trường Quốc tế-châu Á Thái Bình Dương Gia Lai và PK Star FC đá trận khai mạc. Ảnh: Hà Phương
Đội Trường Quốc tế-châu Á Thái Bình Dương Gia Lai và PK Star FC đá trận khai mạc. Ảnh: Hà Phương
8 đội thi đấu, gồm: Trường Quốc tế-châu Á Thái Bình Dương Gia Lai, PK Star FC, Hùng Nguyễn FC, Tây Nguyên Xanh FC, Ksor Úc FC, Trung tâm TTF, Quốc Sỹ FC, Pleiku School FC. Các đội bốc thăm thi đấu với hình thức loại trực tiếp để chọn 4 đội vào đá bán kết, chung kết. Đội vô địch tại giải lần này sẽ đại diện cho Gia Lai tham gia vòng chung kết được tổ chức tại TP. Cần Thơ.
Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup là sân chơi thể thao học đường hấp dẫn, giúp các em có cơ hội rèn luyện và bồi đắp tình yêu bóng đá, cũng như phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của nền Bóng đá Việt Nam nói chung và Gia Lai nói riêng trong tương lai.
Giải đấu diễn ra từ ngày 7-9 đến ngày 8-9.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.