Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường sắp sang Thái Lan thi đấu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tờ Fox Sport Asia bất ngờ đưa tin CLB Bangkok United đang rất muốn có chữ ký của bộ 3 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn.
Theo thông tin của tờ Fox Sports Asia, CLB nổi tiếng của Thái Lan là Bangkok United đang quan tâm đến 3 tuyển thủ Việt Nam là Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường. Thông tin này được đích thân trợ lý HLV Panupong Wongsa xác nhận.
Vị trợ lý HLV này theo sát Văn Lâm và Xuân Trường ở Thai League và đặc biệt ấn tượng với Công Phượng, Văn Toàn. Ông cũng đánh giá rất cao sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo với những chiến công vang dội, làm nức lòng người hâm mộ khu vực.
Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường sắp sang Thái Lan thi đấu? (Ảnh Foxsportasia)
Trong số này, Công Phượng đã chuyển đến Bỉ đầu quân cho CLB Sint Truisense sau nữa mùa giải thất bại ở Incheon United. Xuân Trường cũng vừa trở về Việt Nam sau những trải nghiệm không mấy vui vẻ ở Thái Lan trong màu áo Buriram United.
Theo Fox Sport Aisia, sở dĩ Xuân Trường không thành công ở Buriram Unieted là do tiền vệ người Tuyên Quang không phù hợp với lối chơi của đội bóng này. Buriram muốn có một tiền vệ mạnh mẽ ở giữa sân, một kẻ hủy diệt hơn là người kiến tạo lối chơi. Thế nên, Bangkok United sẽ là điểm đến thích hợp hơn cho Xuân Trường.
Trong khi đó, Công Phượng và Văn Toàn là hai cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tốt và vô cùng nhanh nhẹn. CLB Bangkok mong muốn có chữ ký của bộ đội này nhằm gia tăng sức tấn công để cạnh tranh ngôi vô địch với Buriram United vào mùa sau.
Ở mùa giải năm nay, Văn Lâm và Xuân Trường là 2 cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở Thai League. Tuy nhiên, trong lần “đem chuông đi đánh xứ người” chỉ có Văn Lâm chứng tỏ được khả năng và ra sân thường xuyên trong màu áo CLB Muangthong United. Trong khi đó, Xuân Trường đã sớm nói lời chia tay Buriram United vì không thể đạt được kỳ vọng.
Mỹ Tiên (Saostar)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.