Gần 400VĐV tham gia Giải vô địch khiêu vũ thể thao tỉnh GL mở rộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (17 và 18-8), tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Gia Lai đã tổ chức Giải vô địch khiêu vũ thể thao tỉnh Gia Lai mở rộng lần thứ II năm 2019.
Phần trình diễn của các vận động viên lứa tuổi nhi đồng. Ảnh: Thủy Bình
Phần trình diễn của các vận động viên lứa tuổi nhi đồng. Ảnh: Thủy Bình
Giải thu hút gần 400 vận động viên của 34 câu lạc bộ đến từ 17 tỉnh, thành phố trong cả nước; tại giải lần này, tỉnh Gia Lai có 5 câu lạc bộ khiêu vũ thể thao tham gia thi đấu. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung Latin và 5 nội dung Standard, thi đấu theo các lứa tuổi nhi đồng, thiếu niên, thanh niên và trung niên với sự điều hành của đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp. Những điệu nhảy Slow Waltz, Chachacha, Samba, Paso, Rumba,  Jive khỏe khoắn, sôi động và đẹp mắt của các vận động viên đã tạo ấn tượng, sự thích thú với khán giả Phố núi.
Giải đấu là cơ hội để các câu lạc bộ khiêu vũ thể thao các tỉnh, thành phố được giao lưu, thi đấu cọ xát; qua đó, thúc đẩy phong trào khiêu vũ thể thao ngày càng phát triển hơn.
Thủy Bình

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.