Đội nhà thua Quảng Nam, HLV TP.HCM ngộ ra "lời tiên đoán" của bầu Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thất bại trước chủ nhà Quảng Nam ở vòng 20 V.League, HLV người Hàn Quốc Chung Hae-Seong đã tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng trận đấu này không phải là bóng đá.
Vòng 20 V.League 2019, TP.HCM làm khách trên sân Tam Kỳ của chủ nhà Quảng Nam trong trận đấu sớm của ngày thứ 7. Đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cuối cùng để thua trắng 2 bàn trước Quảng Nam và tình huống bước ngoặt của trận đấu đến ở những phút cuối hiệp 1.
Từ pha truy cản trái phép ngay trước vòng cấm địa của Ngô Tùng Quốc, trọng tài chính Nguyễn Đình Thái bất ngờ cho chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Tình huống phạm lỗi rõ ràng vẫn ở ngoài khu vực 16m50 nhưng trọng tài đã có quyết định sai lầm. Sau đó, Hoàng Vũ Samson mở tỷ số rồi cũng chính anh là người ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu.
 
TP.HCM đang có dấu hiệu sa sút ở giai đoạn cuối mùa
Chia sẻ sau trận thua này, HLV Chung Hae-seong không đổ lỗi cho trọng tài nhưng dường như ông đã ngộ ra "lời tiên đoán" trước đó của bầu Đức: “Thua là thua, tôi xin lỗi các học trò vì không phải lỗi của ai hết. Mấy trận vừa rồi, tôi nghe nhiều người nhắc đến câu nói của bầu Đức về '5 thằng gầy đánh 1 thằng mập', tôi không quá quan tâm. Trước trận đấu này, tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ rằng mỗi người có một suy nghĩ. Và sau trận đấu hôm nay, tôi hiểu một chút tôi nghĩ cái gì, muốn điều gì.
Hiệp 1 kết thúc, tôi nhắc các học trò phải tập trung vào đá bóng, phải nhớ rằng, lúc bắt đầu hay kết thúc cũng là bóng đá, phải làm việc có cái tâm, không được làm xấu bóng đá. Đây không phải là bóng đá. Tôi xin lỗi vì đó là lỗi của tôi. Tôi nhắc các học trò nhưng tất cả đều không làm được” - Webthethao dẫn lời ông thầy người Hàn Quốc trả lời họp báo.
Thua trận thứ 2 liên tiếp, TP.HCM có nguy cơ bị Hà Nội gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm trong trường hợp đội bóng áo tím giành chiến thắng trước Thanh Hóa vào hôm nay.
Dân Việt (Theo PV/Goal/VN)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.