Bế mạc và trao thưởng Giải Cầu lông các CLB tỉnh Gia Lai mở rộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, tối 11-8, tại Nhà Thi đấu Thể thao tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh, Liên đoàn Cầu lông tỉnh Gia Lai đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các vận động viên xuất sắc của Giải Cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai mở rộng năm 2019.
Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc. Ảnh: Hà Phương
Giải đấu đã thu hút hơn 250 vận động viên đến từ 20 câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh bạn như: Kon Tum, Đak Lak, TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Phú Yên. Tại giải đấu lần này, các vận động viên tham gia nội dung đơn nam, đơn nữ sẽ không chia theo nhóm tuổi, còn với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ sẽ chia thành 6 nhóm tuổi: 12-16; 17-30; 31-40; 41-47; 48-54 và trên 55 tuổi trở lên. Tùy theo từng nhóm tuổi mà các vận động viên sẽ thi đấu với thể thức loại trực tiếp hoặc vòng tròn tính điểm để xếp hạng.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng và 20 bộ huy chương các nhóm tuổi cho các vận động viên đạt thứ hạng cao.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.