Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn giúp VN tạo nên lịch sử châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có một đại diện được đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu AFC.
Trong ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức họp và đưa ra thông báo bổ nhiệm chính thức ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF, nắm giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC. Đây là thành công rực rỡ của cá nhân ông Trần Quốc Tuấn và cả VFF.
Ông Trần Quốc Tuấn làm Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam có một đại diện được đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu AFC. Đây được coi là cơ quan quan trọng và có tầm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược phát triển của bóng đá châu Á.
Ngay sau khi chính thức đảm nhận chức vụ mới, ông Trần Quốc Tuấn đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch AFC Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa. Bên cạnh đó, người đứng đầu bóng đá châu Á còn tin tưởng vào sự đóng góp của Phó chủ tịch VFF trong thời gian tới.
Sau khi nhậm chức, ông Trần Quốc Tuấn cũng bày tỏ vui mừng: "Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân tôi mà là của bóng đá Việt Nam trước những thành tích đáng tự hào trong thời gian qua. Nhiệm vụ sắp tới đối với tôi sẽ là thử thách rất lớn vì Ủy ban thi đấu là một trong những Ủy ban quan trọng nhất của AFC và có nhiều thách thức, áp lực trong điều hành công việc.
Bản thân tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ, đáp lại sự tín nhiệm của AFC cũng như của Ngài Chủ tịch AFC Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa".
Hoàng Linh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.