Lộ diện 2 cầu thủ HAGL tiếp theo bầu Đức đưa sang châu Âu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi đồng ý để Công Phượng gia nhập CLB Sint Truidense (Bỉ) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, bầu Đức dự tính sẽ đưa thêm 2 “gà nòi” nữa sang châu Âu để thử sức, đó là Văn Toàn và Văn Thanh.
Cách đây ít ngày, HAGL đã đồng ý để Công Phượng gia nhập CLB Sint Truidense (Bỉ) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra tại TP.HCM và có sự góp mặt của bầu Đức. Nhà tài phiệt phố Núi tỏ ra rất vui mừng khi cầu thủ con cưng cơ hội chơi bóng cho một CLB có tiếng tăm tại Bỉ, đồng thời tiết lộ, đây có thể sẽ là khởi đầu cho những chuyến đi tiếp theo của các ngôi sao HAGL sẽ trời Âu.
 
Văn Thanh và Văn Toàn có thể xuất ngoại vào năm tới.
Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc dự định sẽ để cầu thủ nào tiếp theo ra nước ngoài chơi bóng, bầu Đức không ngần ngại chỉ đích danh Văn Toàn và Văn Thanh. Theo đó, khi V.League 2019 khép lại, tùy thuộc vào lựa chọn của HLV Lee Tae Hoon, ông sẽ cân nhắc đưa thêm “gà nói” sang “Lục địa già” thử sức.
“Văn Toàn và Văn Thanh có thể xuất ngoại vào mùa giải tới, thậm chí là sang châu Âu. HAGL là đội bóng có quan hệ tốt nhất Việt Nam nên được nhiều đội liên hệ. Tôi không cho họ đi cùng lúc bởi đi hết rồi thì lấy người đâu mà đá. Công Phượng đi rồi, Xuân Trường trở về đá cặp với Tuấn Anh. Hết mùa này sẽ lại có cầu thủ xuất ngoại, HLV Lee Tae Hoon sẽ cân nhắc xem cần ai ở lại và cho ai đi”, bầu Đức tiết lộ.
Trong vài năm trở lại đây, HAGL chính là CLB bóng đá của Việt Nam đi đầu trong xu hướng xuất ngoại cầu thủ. Cụ thể, Công Phượng từng tới thi đấu cho Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và giờ là Sint Truidense (Bỉ). Xuân Trường cũng từng khoác áo Incheon United và Gangwon FC (cùng của Hàn Quốc) rồi mới đây là Buriram United (Thái Lan). Trong khi đó, Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Anh Tài lần lượt được đưa tới thử sách tại Yokohama FC (Nhật Bản) và FC Uijeongbu (Hàn Quốc).
Theo Quốc An (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm