HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo đại chiến CLB Hà Nội - HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đội bóng thủ đô sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trưởng trong trận đại chiến với HAGL sau khi HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận vì phản ứng trọng tài tại vòng 15.
Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành án cấm chỉ đạo 2 trận, phạt 10 triệu đồng với HLV Chu Đình Nghiêm sau trận CLB Hà Nội - Khánh Hòa tại vòng 15 V.League hôm 13/7.
HLV trưởng Chu Đình Nghiêm (trái) phản ứng trọng tài trong trận CLB Hà Nội hòa Khánh Hòa tại vòng 15. Ảnh: Thế Anh.
Ở trận đấu đó, đại diện thủ đô đã đánh rơi chiến thắng khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong những phút bù giờ cuối cùng. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng thủ đô đã lao vào sân. Ông liên tục có những hành động và lời nói thiếu kiềm chế với trọng tài chính Vũ Phúc Hoan. Các trợ lý phải lao vào ngăn cản ông Nghiêm để tránh những tình huống căng thẳng hơn có thể xảy ra.
Hôm qua (15/7), HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình trên trang Facebook chính thức của CLB. Dù vậy, thế là không đủ để tránh khỏi một án phạt.
Ông Nghiêm sẽ không được làm nhiệm vụ trong các trận CLB Hà Nội gặp HAGL (vòng 16) và Sài Gòn (vòng 17). Thiếu vắng HLV trưởng sẽ là tổn thất lớn cho Quang Hải và đồng đội trước đại chiến với HAGL.
Thời gian gần đây, những cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL đang dần trở nên cân bằng. Bốn lần gặp nhau gần nhất, đương kim vô địch V.League chỉ thắng HAGL đúng 1 trận. Lượt đi mùa này, HAGL không có Xuân Trường, Công Phượng vẫn buộc CLB Hà Nội phải chia điểm ở phố núi.
Ngoài án phạt dành cho HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội và CLB Nam Định cũng nhận những án phạt 25 triệu đồng vì để “khán giả xuống đường chạy, ném chai nước, vật lạ xuống sân vận động, ghi hình không đủ thời lượng trận đấu”.
Thanh Hà (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.