Gia Lai đoạt 2 HCĐ Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 25-7, tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Thừa Thiên-Huế đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2019.
Giải năm nay quy tụ gần 350 vận động viên (VĐV) của 31 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các VĐV tham gia tranh tài ở 10 bộ huy chương môn cầu lông và 15 bộ huy chương môn bóng bàn. 
Đoàn Gia Lai cử 8 VĐV của 4 gia đình tham gia thi đấu tại giải lần này và đã đoạt được 2 huy chương đồng (HCĐ). Chiếc HCĐ ở môn cầu lông thuộc về đôi VĐV mẹ và con gái lứa tuổi 36 đến 45 Trương Mỹ Duyên-Trần Thị Kim Trang. Trong khi đó, chiếc HCĐ còn lại ở môn bóng bàn thuộc về đôi vợ chồng trên 56 tuổi của VĐV Nguyễn Thị Hình- Hà Quân.  
Đôi VĐV mẹ và con gái (bên phải) của đoàn Gia Lai đoạt HCĐ. Ảnh: Minh Vỹ
Đôi VĐV mẹ và con gái (bên phải) của đoàn Gia Lai đoạt HCĐ. Ảnh: Minh Vỹ
Cũng ở sân chơi này năm ngoái diễn ra tại tỉnh Tây Ninh, đoàn Gia Lai giành được 1 HCB và 2 HCĐ. 
Giải Cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển mạnh mẽ, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình mạnh khỏe, ấm no, tiến bộ, hạnh phúc. Thông qua sân chơi này góp phần tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm tập luyện và thi đấu thể thao giữa các gia đình thể thao tiêu biểu trong toàn quốc.
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm