Đã rõ người đứng phía sau đưa thương vụ Công Phượng sang Bỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc cho biết người đứng phía sau thương vụ Nguyễn Công Phượng sang Sint-Truidense là người đại diện của HLV Park Hang-seo.
Thương vụ Nguyễn Công Phượng sẽ sang đầu quân cho Sint-Truidense với thời hạn 1 năm đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM Việt Nam. Vào sáng nay (05/07), chàng tiền đạo 24 tuổi sẽ có buổi ký kết với đội bóng nước Bỉ và chuẩn bị trở thành cầu thủ Việt thi đấu ở nhiều quốc gia nhất (Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ).
Ông Lee Dong-jun (bìa phải) là người đứng sau thương vụ đưa Công Phượng sang Sint-Truidense thi đấu.
Truyền thông Hàn Quốc trong những ngày này cũng rất quan tâm đến những diễn biến từ Công Phượng và Sint-Truidense. Theo tờ Star News, đứng giữa HAGL - CLB chủ quản của Công Phượng và CLB lâu đời của bóng đá Bỉ là công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) với Giám đốc điều hành là ông Lee Dong-jun. Theo đó, vị Giám đốc này chính là người giới thiệu CLB Sint-Truidense với Công Phượng.
Chia sẻ với Star News, ông Lee Dong-jun cho biết: "Sau King's Cup 2019, tôi đã có trao đổi với những đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau để đưa Công Phượng tới châu Âu theo ý muốn của cậu ấy. Sau thời gian cân nhắc, chúng tôi đã chú ý tới Sint-Truidense vì họ là những người tích cực nhất trong việc muốn chiêu mộ Công Phượng."
Ông Lee Dong-jun đã không còn xa lạ với giới mộ điệu Việt Nam. Ông hiện đang là người đại diện của HLV Park Hang-seo. Trước đó, Lee Dong-jun cũng giúp Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu vào năm 2016.
Đăng Huy (Tin thể Thao.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.