CLB Thái Lan muốn có sự phục vụ của Văn Thanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, một CLB ở giải VĐQG Thái Lan đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Văn Thanh. 
Theo đó, đội bóng này đã gửi đề nghị chính thức ở CLB HAGL để hỏi mua hậu vệ cánh phải Văn Thanh. Nguồn tin này cũng cho biết CLB giấu tên đó có thể là một trong hai đội bóng Muangthong United hoặc Thai Port FC.
Văn Thanh có thể sang Thái Lan thi đấu
Theo suy đoán, CLB Muangthong United đã đủ suất ngoại binh Đông Nam Á. Vì vậy, nhiều khả năng đội bóng đang có ý định theo đuổi Văn Thanh là Thai Port FC, đội bóng đang đua vô địch với Buriram United.
Port FC cũng đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí hậu vệ phải ở mùa giải này. Họ chỉ có đúng 1 người chơi ở vị trí này là Nitipong. Nên nhớ, trong đội hình của Port FC vẫn đang thiếu hai suất dành cho ngoại binh.
Thị trường chuyển nhượng ở giải VĐQG Thái Lan sẽ đóng cửa vào ngày 19/7. Do đó, CLB giấu tên này đang muốn gấp rút đàm phán với HAGL để có được chữ ký của Văn Thanh.
Hiện tại, ở Thái-League có 1 tuyển thủ Việt Nam thi đấu là thủ thành Văn Lâm, người khoác áo Muangthong United. Trước đó, Xuân Trường từng khoác áo Buriram United nhưng đã chấm dứt hợp đồng.
Văn Thanh được xem là hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam với khả năng lên công về thủ toàn diện. Cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương nhưng đã phần nào lấy lại được cảm giác bóng.
Trước đây, Văn Thanh từng bỏ lỡ cơ hội sang châu Âu thi đấu. “Bầu” Đức của HAGL cũng từng tính tới chuyện để Văn Thanh xuất ngoại.
H.Long (Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.